Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

TẦM NHÌN – SỨ MẠNG – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

–         Tầm nhìn: mang giá trị thực phục vụ con người, hướng đến xuất khẩu, mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn tầm Quốc tế

–         Sứ mạng: phát huy truyền thống, văn hóa, tinh hoa ẩm thực Việt Nam, hướng con người sử dụng thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc rõ ràng, tư vấn kiến thức dinh dưỡng khi áp dụng chế độ thực dưỡng chay, thực dưỡng mặn.

–         Giá trị cốt lõi: HẠNH PHÚC – YÊU THƯƠNG – NHÂN VĂN – UY TÍN

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

–         Giữa những xáo trộn với tần số ngày càng gia tăng trong thập kỷ thứ 2 của thiên niên kỷ mới, mỗi người phải có thêm nhiều điều phải lo toan. Nhiều lúc chúng ta xa rời chính bản thân mình để tìm đến những giá trị được định nghĩa bằng ánh nhìn từ bên ngoài. Có lúc nào giữa đời thường, ta trầm lặng dành trọn để “hiểu và thương” chính mình, “hiểu và thương” những người xung quanh mình cho đến tình thương rộng lớn dành cho tất cả

–     Từ “tinh thần Blouse trắng” trên giảng đường Y khoa cho đến nơi bệnh viện hăng say, nơi tuyến đầu phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe nhân dân, chúng tôi có chứng kiến, có can thiệp, có học hỏi và trải lòng với rất nhiều số phận. Chúng tôi đồng cảm và thấu hiểu sâu sắc giá trị của sức khỏe và sinh mệnh của mỗi người dành cho chính họ, gia đình và cả xã hội. Cũng có thể gói gọn lại trong “Hiểu và thương”

–         Và cũng từ tâm niệm đó, hành trình của Minh Niệm bắt đầu.

–     Từ xa xưa, thực phẩm đã được coi là vị thuốc quý giá nhất của con người. Những gì chúng ta ăn, hấp thu vào quyết định phần lớn tình trạng sức khỏe. Chính vì vậy, việc ăn uống đúng cách là điều rất quan trọng.

–         Đất nước phát triển, đời sống người Việt ngày càng được nâng cao, vì vậy nhu cầu sử dụng thực phẩm chất lượng cao với mục đích bảo vệ, nâng cao sức khỏe luôn được chú trọng hàng đầu. Thế nhưng không phải bất kì sản phẩm thực phẩm nào gắn nhãn mác cao cấp, được bán với giá cao cũng đều đảm bảo chất lượng, chứng minh được nguồn gốc. Hơn nữa, thực phẩm có nguồn gốc nước ngoài kém chất lượng trà trộn với thực phẩm cao cấp của Việt Nam bằng nhiều hình thức tinh vi dễ dàng qua mắt người tiêu dùng và gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến niềm tin của cộng đồng vào sự tử tế trong kinh doanh.

–    Chúng tôi hiểu nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng về một thương hiệu cao cấp, uy tín, chất lượng và thấu hiểu người tiêu dùng.

–     “Minh Niệm” theo đuổi bốn giá trị mà chúng tôi cho rằng đó là cốt lõi trong triết lý kinh doanh của chính mình

–         HẠNH PHÚC

  (Phải viết gì đó…đang nghĩ)

–         YÊU THƯƠNG

(?)

–         NHÂN VĂN

(?)

–         UY TÍN:

(Sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng (GÌ?)

Ký kết hợp đồng chặt chẽ với các đơn vị cung cấp, chế biến

Quy trình thu mua chặt chẽ, đặt lên hàng đầu các tiêu chí đảm bảo sạch, thiên nhiên 100% (?), nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn, xuất xứ Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *