COMBO SẢN PHẨM QUÀ TẶNG

COMBO SẢN PHẨM QUÀ TẶNG

  • Tết Nguyên đán là dịp để mọi người gửi cho nhau những tình cảm tốt đẹp, tặng nhau những món quà ý nghĩa với lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và may mắn, bình an.
  • Lắng nghe được điều đó, chúng tôi giới thiệu đến quý bạn dòng sản phẩm cao cấp: Combo quà tặng  “Hiểu và Thương” chất lượng, sang trọng và tinh tế
  • Yến sào tượng trưng cho sự thịnh vượng, là một trong bát trân, dùng để tiến vua thời xưa, đây là tặng phẩm quý luôn có mức giá cao và được nhiều người tìm mua để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt dành cho những người thương yêu mà bạn trân trọng.
  • Hạt sen tượng trung cho sự thuần khiết, bình an, sự hòa hợp và viên mãn, “phẩm chất của sen” chính là sự cân bằng tuyệt vời trong mọi tổ chức, là sự tôn vinh và khẳng định giá trị của những người thương yêu, của quý đối tác trong trái tim của bạn
  • Táo đỏ tượng trưng cho sự may mắn, ý chí và khát vọng vươn lên. Xuân Tân Sửu, Tân  trong “Tống cựu nghinh tân”, như một sự sắp xếp đầy ý nghĩa của quy luật cuộc sống. Hứa hẹn bước sang một năm – “Tân”, mỗi người trong chúng ta sẽ tiếp tục lao động, cống hiến – “Sửu” hăng say hơn nữa, với một trái tim đỏ nóng nhiệt huyết và kiên cường như cách mà chúng ta đã sát cánh cùng nhau vượt qua siêu thử thách của năm cũ.
  • 03 sản phẩm được đặt gọn trên thảm rơm vàng ươm, vừa vặn vào một chiếc giỏ mây mang đậm dấu ấn truyền thống. Tất cả hòa quyện tạo nên sự kết nối khắng khít, như thêm một lời khẳng định và tôn vinh những giá trị thuần Việt sâu sắc: Tết của tình thân, sự đoàn kết, yêu thương, hòa hợp.
  • Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm hạn chế tối đa dùng ni lông và nhựa, thay vào đó sử dụng thủy tinh, mây tre đan và túi vải giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, an toàn hơn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Chúng tôi luôn đề cao và hướng đến các dòng sản phẩm phục vụ con người và bảo vệ thiên nhiên. Vì chúng tôi hiểu rằng, tôn trọng tự nhiên chính là chìa khóa để đạt được sự bình an và phát triển bền vững.
  • Với tất cả ý nghĩa đó, combo “Hiểu và thương” là sản phẩm đáp ứng nhu cầu tặng phẩm sang trọng và trọn vẹn ý nghĩa thay cho ngàn lời chúc tốt đẹp và lời tri ân sâu sắc mà bạn dành tặng cho người thân và đối tác nhân dịp Tết cổ truyền “Tân Sửu”

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *